Facebook Like Box
Lượt truy cập
 24 Trong ngày
 283 Trong tuần
 283 Trong tháng
 283 Cả năm
 283 Tổng lượt xem
1 Đang online
Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm nổi bật
Vít inox 5.4
Vít inox 5.4
Giá: Liên hệ
Vít Inox
Vít Inox
Giá: Liên hệ

Vít tự khoan

Vít tự khoan
Giá: Liên hệ


Mô tả

Cơ khí Việt Hàn trân trọng giới thiệu sản phẩm vít tự khoan inox

Công dụng

Vít tự khoan inox hiện tại được sử dụng rất nhiều trong việc lắp ghép trong các công trình xây dựng, lắp ghép nhà thép tiền chế, lắp ghép hệ thống cửa nhựa, nhôm kính, cũng như lắp ghép trong nghệ mộc hay làm trung gian liên kết giữa các chi tiết…

Vật liệu

Đúng như tên gọi đã thể hiện vật liệu chế tạo, vít tự khoan inox sử dụng vật liệu là thép không gỉ inox, với một số mác thép phổ biến như sau:

  • Inox 201 (SUS 201), sử dụng trong những mối ghép không phải quan tâm quá nhiều đến việc ăn mòn.
  • Inox 304 (SUS 304) có ưu điểm là chịu lực tốt cũng như có khả năng chịu ăn mòn tốt.
  • Inox 316 (SUS 316) sở hữu đặc tính đó là chịu ăn mòn cực tốt, sử dụng trong những mối ghép chịu ăn mòn điện phân, chịu ăn mòn hóa học cũng như các công trình cảng biển, đóng tàu…
  • Inox 410 (SUS 410) sở hữu độ cứng cao, chịu lực tốt và đặc biệt là đầu vít dễ bắt vào bề mặt tiếp xúc, chính vì vậy không phải khoan bồi, Vít tự khoan inox 410 được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay.

Ngoài vật liệu bằng inox ra thì vít tự khoan còn được chế tạo bằng các vật liệu thép hợp kim mạ kẽm, mạ màu, nhúng nóng… có thể sử dụng trong điều kiện bình thường, nhằm giảm chi phí đầu tư ban đầu.

Cấu tạo

Vít tự khoan inox có cấu tạo gồm 3 phần:

  • Phần đầu khoan chế tạo dạng mũi khoan đuôi cá, có khả năng tự khoan vào bề mặt kim loại, bề mặt gỗ.
  • Phần thân ren có khả năng ăn sâu vào bên trong bề mặt kim loại hay gỗ, nhằm tạo lực bám để có thể giữ liên kết một cách vững chắc. Thông thường thân vít chế tạo dạng ren suốt.
  • Đầu vít có cắt rãnh để có thể dùng tua vít vặn hoặc dùng máy chuyên dùng để xiết vít, có nhiều kiểu đầu vít: đầu bằng, đầu cầu hay đầu dù.