Facebook Like Box
Lượt truy cập
 15 Trong ngày
 33 Trong tuần
 33 Trong tháng
 33 Cả năm
 33 Tổng lượt xem
1 Đang online
Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm nổi bật
Vít inox 5.4
Vít inox 5.4
Giá: Liên hệ
Vít Inox
Vít Inox
Giá: Liên hệ

Cáp bọc nhựa

Cáp bọc nhựa
Giá: Liên hệ


Mô tả sản phẩm

–  Công ty chúng tôi chuyên phân phối và bán dây cáp thép bọc nhựa với nhiều màu sắc.sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng và thi công sân bóng .v.v

Cáp lụa bọc nhựa là loại dây cáp thép được bao bọc bên ngoài bằng nhựa tổng hợp. Cáp thép được bọc với nhựa nguyên sinh PVC, bên trong là những sợi cáp thép cấu trục là 6×19 ( 6 tao cáp và mỗi tao 19 sợi cáp). Với đặc tính được bọc nhựa bên ngoài nên những sợi cáp có độ mềm dẻo, khả năng chịu đựng môi trường rất tốt .

Đặc điểm đường kính dây cáp thép bọc nhựa

báo giá cáp bọc nhựa đường kính 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm tương ứng với kích thước của lớp bọc nhựa bên ngoài có độ dày mỏng khác nhau.

Sản phẩm cáp bọc nhựa của chúng tôi chất lượng và giá cạnh tranh , thế lên được rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài và trong nước sử dụng.

Lưu ý : lên sử dụng tăng đơ cáp thép và khóa cáp khi sử dụng

Chú ý khi sử dụng dây cáp bọc nhựa

Không bao giờ dùng cáp quá tải. Điều này có nghĩa không bao giờ sử dụng cáp ở những nơi trọng tải áp dụng lớn hơn trọng tải hoạt động được xác định bởi việc chia độ bền đứt gẫy tối thiểu của dây cáp cho hệ số an toàn tương ứng.

Không dùng trọng tải giật đột ngột. Một lực hoặc trọng tải giật đột ngột có thể gây ra những phá huỷ có thể nhìn thấy được ở bên ngoài và những phá huỷ ngầm ở bên trong .

Không có phương pháp thực tế để ước lượng lực đưa vào bởi một trọng tải giật đột ngột. Sự giảm tải đột ngột cũng có thể gây phá huỷ sợi cáp.

Để mua được loại cáp bọc nhựa chất lượng thì chúng ta lên dựa và 4 tiêu chí sau:

– 1 : Cáp phải được nhập khẩu (Không phải hàng gia công hay sản xuất trong nước
– 2 : Màu sắc sản phẩm phải thật tự nhiên
– 3 : Sản phẩm phải có xuất xứ
– 4 : Mua 1 Công ty uy tín trên thị trường như : Kim Khí Phương Anh