Facebook Like Box
Lượt truy cập
 21 Trong ngày
 141 Trong tuần
 248 Trong tháng
 248 Cả năm
 248 Tổng lượt xem
1 Đang online
Hỗ trợ trực tuyến
Sản phẩm nổi bật
Vít inox 5.4
Vít inox 5.4
Giá: Liên hệ
Vít Inox
Vít Inox
Giá: Liên hệ

Kích thủy lực

Kích thủy lực
Giá: Liên hệ


Tên gọi: Kích thủy lực 100 tấn Masada
Model                   : MH-100Y
Tải trọng nâng       : 100 tấn
Nâng thấp nhất      : 305mm
Hành trình             : 145mm
Nâng cao nhất        : 450mm
Đế                          : 265*318mm
Tay cầm                  : Φ27.2*1000mm
Trọng lượng           : 87.7 kgs

Kích thủy lực được sử dụng trong việc thiết lập các nhà máy, kho hàng, bến cảng, trọng lượng lớn hay các công trình xây dựng, đóng tàu, luyện kim, khai khoáng, hóa dầu, kỹ thuật đường sắt, cầu lốp xe ô tô , máy kéo đường thay thế, nó cũng có thể được sử dụng để cài đặt hoặc hàn vỏ tàu.
Kích thủy lực có thể được sử dụng chỉ một cái, hoặc nó cũng có thể được sử dụng với nhiều kích thủy lực hoạt động đồng thời ( Nếu bạn sử dụng nhiều kích thủy lực MASADA nâng cùng một thiết bị thì nên được sử dụng cùng một loại kích thuỷ lực ) Sử dụng hai hoặc nhiều kích thuỷ lực đồng thời nâng hoạt động phải được sự thống nhất chỉ huy và sự gắn kết trong khi nâng
Kích thủy lực 100 tấn
Kích thủy lực được sử dụng chủ yếu trong các hoạt động nâng hạ các thiết bị nặng, vì vậy nên chọn các kích thủy lực có trọng tải phù hợp: không quá tải năng lực thực hiện, lựa chọn các loại kích thủy lực mang năng lực phải lớn hơn 1,2 lần trọng lượng của trọng lực, kích thủy lực chiều cao tối thiểu phù hợp, để tạo điều kiện di chuyển.
Kích thủy lực nên được lau sạch trước khi sử dụng, và nên kiểm tra các bộ phận được linh hoạt, mà không bị hỏng, để tránh tai nạn và thiệt hại cho người sử dụng. Các hoạt động phải tuân thủ nghiêm chỉnh các thông số kỹ thuật, cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo trì dựa trên việc sử dụng.
Kích thủy lực MASADA
Kích thủy lực nên được cất trữ ở một nơi không có bụi, khô ráo, tránh để ngoài trời và dưới trời mưa. không sử dụng kích thủy lực tại nơi có axit, kiềm hoặc chất khí có tính ăn mòn